ยินดีต้อนรับทุกคน เข้าเยี่ยมชม เว็บไซต์ของ นายประชา หรือ www.Nayao.blogspot.com หมู่ 15 ตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา 24160
ยินดีต้อนรับทุกคน เข้าเยี่ยมชม เว็บไซต์ของ นายประชา หรือ www.Nayao.blogspot.com.......Wellcome everyone to Pracha's website www.Nayao.blogspot.com
โค้ดวิทยุ ติดhi5
Get your own Chat Box![/url] Go Large![/url]

วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เรื่องของเด็กในครรภ์

ทารกในครรภ์สามคนถามกันว่าเมื่อเกิดแล้วแต่ละคนโตขึ้ นอยากเป็นอะไร

"ฉันอยากเป็นช่างประปา" คนแรกบอก
ทารกอีกสองคนสงสัยถามว่าทำไมอยากเป็นช่างประปา
"ดูสิ ท่อนี่ไม่ค่อยดีเลย มันรั่ว อาหารมาไม่ค่อยถึงเรา"

"ฉันอยากเป็นช่างไฟ" ทารกคนที่สองบอกบ้าง
"ทำไมล่ะ" อีกสองคนถาม
"ก็ดูสิ ที่นี่มันมืดเหลือเกิน มาติดไฟไว้จะได้มองเห็นอะไรชัดๆ หน่อย"
"แต่ฉันอยากเป็นนักมวย" ทารกคนที่สามบอก


"หา.. ทำไมล่ะ" อีกสองคนสงสัย
" ก็จะได้ชกไอ้สารเลวที่โผล่มาหลอกเรา แล้วก็ถ่มน้ำลายรดเราบ่อยๆ นั่นไง" "!!


ว่ะฮ่ะฮ่า พ่อมันคงน่วม

ไม่มีความคิดเห็น: